Montenegro được đề cử là điểm đến đáng mơ ước nhất châu Âu 2024

Montenegro đã được đề cử là điểm đến đáng mơ ước nhất châu Âu trong “Wanderlust Reader Travel Awards 2024”. Đây không phải là lần đầu tiên đất nước này thu hút được sự chú ý của dư luận thế giới. Năm ngoái, nơi đây được xếp hạng trong số 10 điểm đến đang phát triển hàng đầu theo tạp chí “Forbes”. Giờ đây tiềm năng du lịch của nó đã được tạp chí lâu đời nhất nước Anh “Wanderlust” công nhận.

Giải thưởng này là một trong những giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực du lịch, quốc gia chiến thắng được lựa chọn dựa trên sự bình chọn của độc giả. Đây là lý do tại sao việc đề cử trở nên quan trọng vì nó được coi là lời khen ngợi của những khách du lịch đã gặp được những nét quyến rũ tiềm ẩn của đất nước Balkan này.

=> Du Lịch Balkan

Tổ chức Du lịch Montenegro chỉ ra rằng sự công nhận là kết quả của những nỗ lực và nỗ lực không ngừng nhằm quảng bá di sản văn hóa, thắng cảnh lịch sử và vẻ đẹp tự nhiên. Đây cũng như việc họ đang hàng ngày cải thiện dịch vụ và cơ sở hạ tầng cũng như phát triển các dự án chiến dịch mới.

Montenegro mang đến những điểm tham quan đáp ứng được thị hiếu đa dạng của du khách. Các đỉnh núi Durmitor và Lovcen, những bãi biển đầy cát và đá rộng lớn, cùng các thị trấn lịch sử như Kotor và Bar, chỉ là một phần nhỏ trong sự giàu có của các thắng cảnh nơi đây. Cuộc bình chọn vẫn đang diễn ra và lễ trao giải sẽ vào ngày 6 tháng 11 tại London, phòng trưng bày quốc gia Tate Modern.

Leave a Reply

Liên hệ càng sớm - Giá càng rẻ

Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !

0941 884 586

golf@attravel.vn