Thời điểm lý tưởng nhất để đến Montenegro

Bạn sẽ yêu đất nước này dù đến vào mùa hè hay mùa đông, nhưng liệu có thời điểm lý tưởng để du lịch Montenegro không?

Khi nào đến Montenegro?

Thời điểm dễ chịu nhất để đến Montenegro là từ tháng 5 đến tháng 10. Thời tiết tốt, nhiều ngày nắng và nhiệt độ trung bình từ 19°C vào tháng 5 đến 29°C vào tháng 8. Vùng ven biển rất nhộn nhịp trong tháng 7 và tháng 8, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên có một kỳ nghỉ yên tĩnh và thư giãn ở vùng núi Montenegro. Còn để tận hưởng các môn thể thao trên tuyết và sự kỳ diệu của mùa đông, hãy đến Montenegro từ tháng 1 đến tháng 3.

Mùa xuân và mùa hè ở Montenegro

Thời điểm tốt nhất để tận hưởng hết vẻ đẹp của đất nước này chắc chắn là cuối xuân và đầu thu. Nhiệt độ ôn hòa, dễ chịu vì chưa có nắng nóng gay gắt. Tất cả các bãi biển sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho bạn. Thời tiết lý tưởng để tận hưởng các hoạt động ngoài trời: chèo thuyền, bơi lội, lướt ván diều và đi dạo trên núi cũng như Công viên Quốc gia.

Montenegro là điểm đến được ưa chuộng trong mùa hè vì nơi đây có mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ mơ ước. Xin lưu ý rằng trời có thể rất nóng (lên tới 40°C), đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên đến những ngọn núi. Phía bắc của đất nước và những ngôi làng nhỏ quyến rũ của người Montenegro đang chờ đợi bạn với một kỳ nghỉ đầy sự tương phản và khám phá.

Một số địa điểm bạn chắc chắn nên ghé qua: Khám phá năm Công viên Quốc gia của Montenegro và cảnh quan tuyệt đẹp ở đây như khối núi Lovćen và tầm nhìn ra Vịnh Kotor kỳ diệu, Hồ Skadar và những khúc quanh của nó, khu rừng nguyên sinh Biogradska gora, các hồ băng và hẻm núi sâu của Durmitor cũng như những đỉnh núi ấn tượng của Prokletije.

Có hai mùa lễ hội ở Montenegro: từ tháng 2 đến tháng 3 và từ tháng 5 đến tháng 9.

Vào tháng 2, hãy đến tham gia Lễ hội Mimoza ở Herceg Novi, tham gia Lễ hội Kotor và Đêm Vịnh ở Tivat. Vào tháng 3, hãy thưởng thức Lễ hội hoa trà ở Kotor. Vào tháng 5, hãy tham dự Lễ hội Budva. Tháng 6 và tháng 7 đánh dấu sự mở đầu của mùa lễ hội văn hóa và âm nhạc trên bờ biển Montenegro. Vào tháng 9, các sự kiện thể thao và văn hóa diễn ra trên khắp cả nước. Hãy theo dõi, AT Travel sẽ giới thiệu với bạn tất cả các sự kiện, bữa tiệc và lễ hội đánh dấu thời điểm này trong năm.

Leave a Reply

Liên hệ càng sớm - Giá càng rẻ

Hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn sau ít phút !

0941 884 586

golf@attravel.vn